Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

[CH3 2013] Suparburoot Jutathep Series | Grate ♥ Pream - Pope ♥ Mew - Jame J ♥ Bella - Bomb ♥ Taew - James Ma ♥ Mint C (Lồng tiếng)



Tên phim: สุภาพบุรุษจุฑาเทพ / Suparburoot Jutathep Series
Tên tiếng anh: The Five Brothers
Kênh phát sóng:CH3

Diễn viên

Grate Warintorn Panhakarn - Khun Chai Taratorn
Pream Ranida  - Raweerampai
Pope Tanawat Wattanaputi - Khun Chai Pawornruj
Mew Nittha Jirayungyurn
Jame Jirayu Tangsrisuk - Khun Chai Puttipat
Bella Vanita
Bomb Tanin - Khun Chai Rachanon
Taew Nataporn
James Ma - Khun Chai Ronapee
Mint Chalida Wijitwongtong - PliengKwam


Nội dung:
Series gồm 5 phần. Đây là câu chuyện kể về 5 anh em trai.

Phần I : Khun Chai Taratorn (Maker Y)




Tên phim : คุณชายธราธร / Khun Chai Taratorn
Số tập : 15
Thời gian phát sóng: 15-3-2013
Khung giờ phát sóng: 20:15 T6-CN
Công ty sản xuất: Maker Y



Tharathon Chuthathep (Grate Warintorn ): là con trai lớn cũng là người thừa kế của gia tộc Chuthathep danh giá. 30 tuổi là nhà khảo cổ học,. Anh là một giáo sư  đặc biệt của khoa xã hội học Viện Mỹ thuật của chính phủ . Môn thể thao yêu thích là cởi ngựa, thích ăn canh cà ri có vị cay. Anh có một cảm giác đặc biệt đối với Raweerampai nhưng bản thân anh lại không nhận ra điều đó. Anh có nghĩa vụ phải thực hiện lời hứa kết hôn cùng với  Ketra do gia đình hai bên đã hứa hẹn từ trước. Là một người nhã nhặc, nghiêm túc anh luôn tự nói với bản thân sẽ phải thực hiện lời hứa ấy để bảo vệ danh dự cho gia tộc mà không hề biết trái tim anh từ lúc đã tồn tại hình bóng một người con gái khác không phải là người vợ hứa hôn của anh.

Raweerampai hay còn gọi là Maprang (Pream Ranida )( khi giả trai cô lấy tên là Tawan) : - sinh viên ngành báo chí. Cô là ái nữ duy nhất của giáo sư Mom Ratchawong. Cô lớn lên tại Anh quốc. Tính tình vui vẽ , trong sáng và yêu thích tự do , đôi lúc tính  cách hơi giống trẻ con, không kiêu ngạo, quyết đoán và tự tin. Cô có tình cảm đặc biệt với Khun Tharathon từ khi con rất nhỏ. Nhưng cô luôn dấu cảm giác ấy vào trong lòng vì biết anh đã có vị hôn thê. Cô đã dự định sẽ sang Anh du học sau khi tốt nghiệp tại Thái để chấm dứt tình trạng khó xử trong chuyện tình tay ba này.

Ketra Thewaphrom (Mint Natwara ) ( khi giả trai cô lấy tên là Kongkiati) : Cô là con gái của một gia đình quý tộc sa cơ. Vì công việc kinh doanh của gia đình bị phả sản nên cô không thể tiếp tục việc học của mình khi vừa học xong Trung học đệ nhị cấp. Cô là người rất thông minh và khéo léo  trong việc quán xuyến, chăm lo cho gia đình. Cô làm thức ăn và làm bánh rất ngon. Từ khi công việc làm ăn của cha cô bị thất bại. Cô đã là trụ cột kinh tế của gia đình Vì thế cô đã mở cửa hàng trước nhà để bán bánh và nhận làm vòng hoa. Công việc kinh thuận lợi đã giúp cô có thể chăm lo cho gia đình của mình được tốt hơn. Cô biết mình đã được đính hôn với Khun Tharathon và luôn chờ đợi ngày mà gia đình anh đến xin cưới. Tuy nhiên trong thâm tâm cô cảm thấy bản thân của mình thấp kém hơn Khun Tharathon vì cô không có được học vấn tốt cũng như sự hiểu biết như những người còn gái khác.

Chingon (Deaw Suriyon) : Anh là giáo sư khảo cổ học. Xuất thân trong một gia đình người Hoa giàu có. Gia đình của anh là chủ cửa hàng bán trang sức . Ngoại hình ưa nhìn và có tính cách tốt. Anh thầm yêu Ketra nhưng biết rằng người con gái ấy đã được đính ước nên anh chỉ biết giữ kín điều ấy trong lòng. Tuy nhiên , cuộc khám phá thám hiểm ngôi đền cổ đã tình cờ kéo hai người lại gần với nhau. Anh đã dũng cảm bày tỏ tâm ý của mình với cô với chiến thắng được trái tim của cô với tình yêu chân thành ấy.

Tharathon Chuthathep (Grate Warintorn ) : 30 tuổi, là con trai lớn cũng là người thừa kế của gia tộc Chuthathep danh giá. Anh là  giáo khảo cổ học tài ba. Người lớn trong gia tộc đã định sắn hôn ước giữa anh và Khun Ketra Thewaphrom (Mint Natwara ) – một cô gái dịu dàng, đảm đang, con gái của một gia đình quý tộc. Anh biết rằng bản thân mình không thể trốn tránh việc phải kết hôn cùng với Khun Ketra. Tuy nhiên trong lòng anh không biết tự lúc nào đã vương vấn hình bong của Khun Raweerampai hay còn gọi là Maprang (Pream Ranida ) – một người giống như em gái của anh, đã từng luôn theo sau anh từ khi còn rất nhỏ. Với khoãng cách chênh lệch tuổi tác 9 năm và cô gần giống như cũng là học trò của anh. Chính điều ấy đã làm cho Khun Tharathon hơi e ngại mà không dám bày tỏ suy nghĩ trong lòng mình. Anh không hề biết rằng người con gái ấy cũng đã dành cho anh một tình cảm rất đặc biệt.

Hai người vẫn sẽ là hai đường thẳng song song không thể nào gặp nhau nếu không có một sự việc bất ngờ xảy ra. Giáo sư  khảo cổ học Mom Ratchawong- cha của Raweerampai quyết định cùng với đoàn người trong viện nghiên cứu đi tìm 1 số cổ vật tại một ngôi đền cổ. Tuy nhiên sức khỏe của ông lúc ấy không được tốt lắm nên sẽ rất vất vã trong cuộc hành trình tìm kiếm này. Raweerampai rất lo lắng cho sức khỏe của cha mình nên cô đã cầu xin Khun  Tharathon cho phép cô được đi theo với đoàn thám hiểm để có thể quan tâm và chăm sóc cho sức khỏe của cha mình. Cô đã nói với anh rằng bản thân sẽ giả trang trở thành một người đàn ống để có thể thuận tiện trong việc trở thành một thành viên trong đoàn vì tất cả mọi người trong đoàn thám hiểm đếu là đàn ông.

Khun  Tharathon bất đắc dĩ phải chấp nhận lời cầu xin của Raweerampai. Tuy nhiên trong lòng anh vẫn cảm thấy có điều gì đó không thích hợp vì thể anh đã quyết định đem chuyện ấy ra thảo luận và bàn bạc và 4 em trai của mình. Khun Pawornruj – người em trai thứ hai của anh đã gợi ý rằng nên nhờ Ketra giả trang thành con trai cùng tham gia với đoàn khảo cổ để có thể ở cùng phòng với Raweerampai và hai cô gái có thể chăm sóc lẫn nhau. Thật ra ý định thật sự của Khun Pawornruj khi đưa ra lời gợi ý ấy là vì anh muốn giúp anh trai của mình có cơ hội tiếp xúc cùng lúc với cả 2 cô gái để Khun  Tharathon có thể nhận ra rằng người con gái nào mới là tình yêu đích thực của anh.

Khi nghe được lời đề nghị của Khun Tharathon về chuyến hành trình Ketra đã ngay lập tức đồng ý, vì trước đó cô vẫn luôn ở trong nhà, không hề đi bất cứ nơi xa nào khác và không biết nhiều về thế giới xung quanh  vì thế cô cảm thấy rất thú vị về chuyến hành trình. Raweerampai  và Ketra giả trang làm 2 chàng trai trẻ với tên gọi là Tawan và Kongkiati. Đoàn tìm kiếm cô vật với sự xuất hiện của hai cô gái trong thân phận của hai chàng trai đã làm cho Khun Tharathon luôn ở trong tâm trạng e ngại và lo lắng vì sợ rằng người khác sẽ phát hiện ra thân phận thật sự của hai cô gái.

Đi cùng đoàn tìm kiếm cổ vật với Khun Tharathon còn có giáo sư Chingon(Deaw Suriyon) và Edward – 1 nhà nghiên cứu người Pháp. Hai người họ là người của Viện bảo tồn di tích cổ vật . Khun Chingon là một trong số ít người có sự chú ý và thắc mắc về hai chàng trai trẻ rất quen mặt bất ngờ xuất hiện trong đoàn tìm kiếm . Khun  Tharathon giải thích với Chingon rằng hai người họ là sinh viên của anh muốn được tham gia cùng với đoàn để tìm hiểu thêm về cổ vật. Tuy đã nghe lời giải thích nhưng Chingon vẫn không hết nghi ngờ về thân phận thật sự của hai chàng trai trẻ vì anh chắc chắn rằng bản thân mình đã từng nhìn thấy hai người ấy trước đó trong một thân phận hoàn toàn khác.. Anh đặc biệt chú ý đến chàng trai có tên là Kongkiati vì cậu ấy có ngoại hình rất giống với cô chủ của hàng bánh mà anh vẫn mua hàng ngày. Cô chủ xinh đẹp ấy cũng là người mà anh thầm thương trộm nhớ. Sự nghi ngờ của Khun Chingon đã làm cho hai cô gái vô cùng lo lắng mọi khi phải tiếp xúc trò chuyện cùng anh. Vì thế cả hai người luôn tìm mọi cách để tránh mặc anh.

Khác hẳn với Khun Chingon khi luôn nghi ngờ về hai chàng trai trẻ, Khun Edward lại rất thích thú với sự xuất hiện của hai chàng trai dễ thương trong đoàn tìm kiếm. Khun Edward luôn tìm cách tiếp cận và làm quen với hai chàng trai trẻ vì Edward là người có sở thích ngắm nhìn những chàng trai trẻ đẹp. Việc ấy đã làm cho Khun  Tharathon vô cùng lo lắng anh phải luôn để mắt trông chừng hai cô  gái trẻ vì sợ rằng họ có thể sẽ gặp nguy hiểm khi ở cùng Edward.

Cuộc hành trình tìm kiếm cổ vật cũng là chuyến hành trình đi tìm tình yêu đích thực của Khun  Tharathon . Liệu anh có thể thành công trong việc tiềm kiếm cổ vật cũng như là tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình, tìm thấy người con gái mà anh yêu ???

Cr: manager


Phần II : Khun Chai Pawornruj (Good Feeling)



Pope - Khun Chai Pawornruj : viên chức Bộ ngoại giao – tình yêu trong tương lai giống như 1 giấc mơ. Anh là người con thứ thứ 2 của gia đình nhưng có chút mặc cảm vì mẹ anh từng là người hầu phòng trong lâu đài. Anh né tránh cuộc hôn nhân sắp đặt của của gia đình với một cô gái quý tộc bằng cách xin làm nhân viên ngoại giao tại Thụy Sĩ. Chính tại đất nước xa lạ ấy là nơi đã giúp anh gặp được tình yêu thật sự của đời mình.Sự lãng mạn bắt đầu khi cả hai gặp nhau trên đỉnh núi trong 1 cơn bão tuyết và cả 2 đã có khoảng thời gian chia sẽ nhiều cảm xúc với nhau.Nhưng liệu điều ấy có đủ để bắt đầu 1 tình yêu hay không ?


Phần III : Khun Chai Puttipat (No Problem)



Jame J - Khun Chai Puttipat : bác sĩ phẩu thuật trẻ và tài năng  - tình yêu không phân biệt giai cấp. Mẹ anh là con gái của một thương gia giàu có người Trung Quốc.Cuộc sống tĩnh lặng của anh đã hoàn toàn bị đảo lộn khi anh gặp một cô gái - người đang nắm giữ danh hiệu Miss Sri Siam. Là người có tấm lòng nhân hậu anh đã quyết định giúp cô thoát khỏi số phận bị ép làm vợ 2 của một người có thế lực bằng việc đồng ý chấp nhận kết hôn giả với cô.Trong khoãng thời gian sống chung với nhau dưới danh nghĩa vợ chồng,cả hai đều tự kìm nén tình cảm của mình dành cho đối phương. Nhưng cuối thì anh cũng khám phá ra rằng cô chính là viên kim cương quý giá nhất được dành tặng cho anh.


Phần IV : Khun Chai Rachanon (Act Art)



Bomb Tanin - Khun Chai Rachanon : kỹ sư trẻ, yêu thích tự do – tin vào tình yêu định mệnh .Khun Chai Rachanon là em trai cùng mẹ duy nhất với Khun Khun Chai Puttipat. Khi đi xây dựng phát triển ở vùng Đông Bắc. Tại đây anh đã gặp một cô gái người dân tộc và nảy sinh tình cảm với nhau. Tình yêu của họ cũng gặp phải nhiều định kiến, ghen ghét của 1 số người  xung quanh.Nhưng cuối cùng thì tình yêu cũng chiến thắng tất cả. Cô gái dân tộc ấy thật ra lại là công chúa của nước láng giềng và Khun Chai Rachanon đã góp  phần quan trọng giúp cho người yêu trở lại ngôi vị hợp pháp của mình.



Phần V : Khun Chai Ronnapee (Metha Mahaniyom)



Jame Ma - Khun Chai Ronnapee : phi công trẻ tuổi của quân đội với tính cánh lạnh lùng – với tình yêu truyền thống .
- Khun  Chai Ronnapee  là người con trẻ nhất của gia đình - em trai cùng mẹ với Khun Chai Taratorn. Không ai có thể tin rằng phi công trẻ tài năng này lại gặp được 1 ngôi sao xinh đẹp trong khoảnh khắc giống như một giấc mơ khi anh ấy cùng bạn thân đi dự 1 buổi tiệc. Nhưng khi ấy lại nghe người khác đồn thổi rằng cô ấy là tình nhân của đạo diển . Anh đã thể hiện sự chán ghét của mình đối với cô ngay lúc ấy. Tuy nhiên sau nhiều lần tiếp xúc, đấu khẩu, hai người đã dần dần thấu hiểu nhau hơn, và anh đã bắt đầu yêu thích cô theo lẽ tự nhiên mà con tim mách bảo.Cả hai người phải vượt qua những định kiến truyền thống và trở ngại về giai cấp khác biệt để cho mọi người hiểu  rằng cô ấy là một diển viên múa - cũng là người  duy nhất mà Khun  Chai Ronnapee yêu chứ không phải là tình nhân của một người nào đó.


Tap 1 :  phan1  phan2   phan3   phan4   phan5  phan6  phan7  phan8  phan9

Tap 2 :  phan1  phan2   phan3   phan4   phan5  phan6  phan7  phan8  phan9

Tap 3:  phan1  phan2  phan3  phan4    phan5    phan6   phan7  phan8  phan9

Tap 4:  phan1  phan2  phan3  phan4    phan5    phan6   phan7  phan8  phan9

Tap 5:  phan1  phan2  phan3  phan4   phan5    phan6   phan7  phan8  phan9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét